Category

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bật mí các công dụng của nấm linh chi đỏ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  11:12

Nấm linh chi Hàn Quốc thuộc loại  top loại linh chi tốt cho sức khỏe và đem lại giá trị sử dụng cao. Từ xa xưa ở nước Hàn Quốc thì loại nấm linh chi này đã được coi như 1 loại dược liệu quý có tác dụng chữa bách bệnh
 

 

 




Do có ưu thế về mặt giá trị dinh dưỡng đem lại cho sức khỏe nên nấm linh chi đỏ được sử dụng rộng rãi hơn so với các loại nấm còn lại. Nó giúp ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da bởi tác dụng chống lão hóa và hơn cả là nó còn tăng cường hệ miễn dịch cho thân. Xem thêm:  những công dụng của nấm linh chi đỏ
 

Việc sử dụng nấm linh chi đỏ cũng như các loại nấm khác trong thời kì đầu sử dụng sẽ có tác dụng phụ như: hoa mắt, chóng mặt, đau bụng, ngứa da,..bởi đó là thời gian thân thể của chúng ta được loại bỏ những chất độc.

 

Bất ngờ với công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc:

 

1. Phòng chống và giúp điều trị ung thư: Chất germanium trong nấm có tác dụng ngăn chặn tế bào ung thư, vì hợp chất này có loại thể trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp sản sinh các chất khoáng, vitamin cấp thiết cho thân.

 

2. Phòng và chữa bệnh tiểu đường: chất polysaccharides giúp phục hồi tế bào tiểu đảo tuyến tụy, đẩy mạnh quá trình sinh sản ra insulin và làm giảm lượng đường trong máu của cơ thể người bệnh.
 

3. Giúp thoải mái ý thức: Có thể bạn không biết nhưng khi sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cải thiện các chức năng não bộ, do đó giúp: giảm găng stress, não bộ được vui vẻ, tăng hiệu suất công việc.

 

4. Điều hòa kinh nguyệt: rất tốt cho nữ giới tiền mãn kinh, người rối loạn kinh nguyệt.

 

5. Với hệ bài xuất: nấm linh chi đỏ chứa nhóm sterois có công dụng giải độc cho gan, bảo vệ gan, ngừng tổng hợp cholesterol, gây ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan.

Với hệ tuần hoàn: chống bệnh nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch vành và các biến chứng, phòng ngừa bệnh cholesterol trong máu cao, xúc tiến quá trình lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu.

 

6. Đối với hệ tiêu hóa: Giúp làm sạch ruột hơn và xúc tiến tiêu hóa tốt hơn, chống táo bón mãn tính và bệnh ỉa chảy.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.