Category

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Tác dụng của nấm linh chi đỏ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:38

Có rất nhiều loại nấm linh chi như: Hắc chi ( có mày đen), bạch tri (trắng), xích chi (đỏ), tử chi (tím), hoàng chi (vàng) và thanh chi (xanh). Tác dụng của chúng lại không hoàn toàn giống nhau, mỗi loại có 1 đặc trưng riêng, người ta thường hay nhắc đến tác dụng của nấm linh chi đỏ nhiều nhất. Bởi có nhẽ những giá trị dùng mà nấm linh chi đỏ đem lại cho chúng ta là nhiều nhất.

Bài hôm nay chúng tôi sẽ nói về tác dụng của nấm linh chi đỏ một cách chi tiết hơn:

Đây là loại nấm có nhiều công dụng cho sức khỏe chúng ta, với vị đắng không độc, tính bình.
 

 

 


Ngăn ngừa ung thư:

Chất Germanium ngăn chặn sự phát triển của ung thư trong thân thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, khoáng vật cần cho cơ thể.

Ngăn ngừa và chữa bệnh tiểu đường

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu khoa học thì chất Polysacchanride trong nấm linh chi đỏ có khả năng làm khôi phục tế bào tuyến tụy từ đó thức đẩy quá trình tiết insulin làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Làm đẹp

Với đặc tính giúp thân thể bài xuất, đào thải các độc tố trong thân thể thì nấm linh chi đỏ hoàn toàn có loại thể bỏ sắc tố gây sạm màu trên da giúp da đẹp, sáng lên cũng như giúp chống được các bệnh ngoài da như trứng cá với dị ứng.

Bổ não

Đối với người già thì đây đúng là phương thuốc hiệu quả, bởi ở Hàn Quốc họ thường sử dụng với mục đích chữa chứng đau đầu mất ngủ ở tuổi già. Hơn vậy đối với giới trẻ thì đây cũng là thực phẩm bổ não giúp giảm găng, suy giảm tâm thần, ..

Đối với hệ tuần hoàn

Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng của bệnh xơ vữa động mạch vành. Có tác dụng loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu,giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu. Điều hòa áp huyết, rất tốt chi bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. giảm mỏi mệt, hỗ trợ tâm thần, chống đau đầu và tứ tri, điều hòa kinh nguyệt.

Trên đó chúng tôi đã nói rõ hơn những tác dụng của nấm linh chi đỏ đem lại cho chúng ta. Quý khách nếu có nhu cầu mua hãy hệ trọng ngay với chúng tôi để không phải lo âu về chất lượng linh chi và giá thành.

 

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.