Category

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Hữu ích của nấm linh chi

by Scholes_Kaka  |  in tác dụng của nấm linh chi at  11:46

Trong y học cựu truyền Trung Quốc thì nấm linh chi được coi là 1 loại dược chất quý hiếm có tác dụng ngăn ngừa và giúp điều trị rất nhiều bênh hiểm tới sức khỏe chúng ta như ung thư, và hơn cả thì hiện tại nấm linh chi còn được chị em nữ giới cũng như người già ưa thích bởi tác dụng chống oxy hóa.
 

 

 


Chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được rằng tác dụng phụ của nấm linh cho khi dùng lâu ngày sẽ gây hại cho sức khỏe, mà chỉ chỉ ra được 1 vài trường hợp bị xảy ra tác dụng phụ khi dùng trong 1 tới 2 tháng đầu và sau đó cũng chấm dứt.

Bài hôm nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn những tác dụng phụ khi uống nấm linh chi thường gặp:

- thân có thể bị ngứa, chảy máu cam, buồn ngủ và đau bụng. Bởi trong thời kì đầu khi uống nấm thì thân thể đang bài xuất, đào thải độc tố nên quá trình chuyển hóa cơ thể sẽ gây ra 1 số tác dụng phụ.

- Một số cơ địa mẫn cảm sẽ gặp một số triệu trứng khó chịu nhẹ về vấn đề tiêu hóa,  nổi ban phát, nổi mụn,  đau nhức xương ,thân thể mệt mỏi trong thời kì đầu.

- Đau bao tử , viêm loét bao tử khi uống nấm linh chi lúc bụng đói  sẽ gây đớn đau hoặc tệ hơn gây chảy máu bao tử.

- Một số người dùng có thể bị táo bón hoặc ỉa chảy trong 1 vài ngày đầu uống nấm linh chi.

- Tình trạng chảy máu do một vài thành phần dược chất trong nấm linh chi ngăn chặn sự đông máu,làm loãng máu, rối loạn xuất huyết xảy ra ở vài trường hợp đang dùng thuốc điều trị có chất gây loãng máu.

- Khi uống nấm linh chi vài ngày đầu sẽ có bạn cảm thấy chóng mặt do hạ huyết áp

- Người dùng uống quá liều dẫn đến tình trạng áp huyết tăng hơi cao.

- Uống nấm linh thi thường gặp một vài vấn đề gây khó chịu trong hơi thở,nghẹt mũi khó thở,nhiều đờm trong cổ họng hoặc đau tức ngực.

Tùy theo cơ địa mỗi người mà chúng ta sẽ gặp tác dụng phụ của nấm linh chi trong 1 thời kì ngắn. Nhưng chúng ta đừng vì những tác dụng phụ của nấm linh chi mà hoang mang cũng như chơi tin tác dụng ráo trọi mà nó đem lại.
.
Bởi theo các nghiên cứu cho thấy nấm linh chi là một loại thảo dược đứng đầu về sự an toàn cho sức khỏe , việc bạn dùng nấm linh chi lâu dài mà không xảy ra bất kỳ tác dụng nào gây hiểm nguy nghiêm trọng cho sức khỏe.

Trên đó là tác dụng phụ của nấm linh chi trong thời gian 1 tới 2 tháng sử dụng. Ngay khi gặp 1 trong những tác dụng phụ trên thì bạn đừng lo lắng, hãy can dự cho chúng tôi để vấn đề được giải quyết chóng vánh.

 

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.