Category

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bạn có biết nấm linh chi có tác dụng gì

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  10:32

Bạn có biết nấm linh chi có tác dụng gì với sức khỏe của chúng ta không?. Ở thời vua chúa thì linh chi được coi như là một loại thảo dược có thể chữa được bách bệnh và có tác dụng cải lão hoàn đồng. Do đó, nó được bậc vua chúa sử dụng rất nhiều với những cây nấm linh chi ngàn năm.

Do vậy nó không chỉ được ưa chuộng trong việc chữa bệnh mà còn được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tính năng đào thải độc tố giúp làm đẹp, sáng da hơn.


Ngày nay thì ngoài tác dụng chữa được bách bệnh ra thì nấm linh chi có tác dụng gì với sức khỏe còn có tác dụng làm đẹp, giúp đào thải độc tố, ngăn ngừa các bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cân,.. 
 

 



1. Ngăn ngừa ung thư =>> Tác dụng của nấm linh chi đỏ


Việc sử dụng nấm linh chi rất tốt cho những ai muốn phòng chống bệnh tật, và hơn cả với những ai bị ung thư thì đó cũng là liều thuốc bổ giúp người bệnh có cảm giác ngon miệng, tổn thương răng lợi, tổn thương đường tiêu hóa, hay nôn mửa,.. do đó, người bệnh sẽ mệt mỏi, sụt cân, hệ thống miễn dịch bị suy giảm, mất khả năng kháng viêm nhiễm. Việc sử dụng nấm linh chi trong giai đoạn này đóng vai trò quan trọng:

- Các dưỡng chất trong nấm linh chi đỏ Hàn Quốc sẽ giúp cơ thể thải độc, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nên nó sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Nấm linh chi hàn quốc sử dụng như một chất tăng cường , giảm tác dụng phụ trong điều trị hóa trị, xạ trị, như mệt mỏi chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiểm trùng.

- Nấm linh chi có thể giúp những bệnh nhân giai đoạn cuối ung thư tăng thêm thời gian sống cũng như chất lượng cuộc sống.

2. Làm đẹp cho cơ thể

Do tính năng thải độc của nấm linh chi, nên nó giúp loại trừ các gốc tự do giúp cơ thể cũng như làn da khỏe mạnh sáng hồng nên. Hơn vậy nó còn giúp loại trừ và phòng ngừa các loại mụn trên da. Nên sử dụng linh chi cho việc làm đẹp là không thể thiếu.

Trên đó chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về nấm linh chi có tác dụng thế nào đối với sức khỏe.

Xem thêm: Tác dụng phụ của nấm linh chi

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.