Category

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Hương thảo - tăng trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  04:14

Bạn có biết Cách tăng cường trí nhớ với hương thảo?? Việc ngửi mùi hương thơm tự nhiên sẽ giúp não bộ làm việc tốt hơn, cải thiện trí nhớ và tăng cường trí tưởng. Đó cũng chính là lý do là vì sao thì bài bữa nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn về cách tăng cường trí nhớ của cây hương thảo.

Từ xa xưa thì các nước phương Tây đã dùng cây hương thảo như một dược chất giúp chữa các bệnh và giúp thân thể thư giãn

 



 1. Cách giúp tăng cường trí nhớ với hương thảo 

Cây hương thảo có chứa tinh dầu và tanin. Đặc biệt hoạt chất axit carnosic có trong cây hương thảo cùng các thành phần khác có khả năng giúp bạn tăng cường 75% trí nhớ. Qua nhiều nghiên cứu các nhà khóa học đã chứng minh được trong cây hương thảo có chứa khá nhiều chất chống oxy hóa và các hoạt chất khác có tác động lên bộ não. Cụ thể là loại cây này giúp cho acetylcholine, một chất dẫn truyền thần kinh có chức năng duy trì khả năng nhớ, không gặp phải các “sự cố”. Bên cạnh việc cải thiện khả năng nhớ, loại cây thảo dược này còn làm giảm nguy cơ mắc một số vấn đề tâm thần. 

2. Giảm nguy cơ mắc bệnh về tâm thần 

Tinh dầu hương thảo ngoài việc cải thiện khả năng nhớ, còn giảm nguy cơ một số vấn đề thần kinh. liền ngửi tinh dầu cây hương thảo, não bộ của bạn sẽ được tuần hoàn máu và được thư giãn do đó giúp nâng cao khả năng ghi nhớ của bạn.

 3. Giúp tăng khả năng ghi nhớ 

Tinh dầu cây hương thảo được phối trộn với các loại tinh dầu khác có thể nâng cao khả năng tác động tới bộ não của nó. Một số loại tinh dầu có thể kể đến như bưởi, chanh và bạc hà phối hợp với hương thảo sẽ giúp đánh thức các cảm quan, tăng khả năng nhớ củ bạn. Đó là những tác dụng của cây hương thảo đối với sức khỏe, nhưng sử dụng cây hương thảo như thế nào cho hợp lý?? Bạn có thể tắm, massage, dùng phun sương,..để giúp thân được thư giãn và gian các bệnh cho thân.

Trên đó là cách giúp tăng cường trí nhớ, mọi chi tiết thắc mắc vui lòng can hệ: 093.855.2121

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.