Category

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Muốn giúp con học tốt mẹ cần làm gì

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:57

Là ba má ai cũng muốn con mình học tốt nhưng không phải ai cũng tìm ra phương pháp giúp con học tốt đúng nhất. Do đó, bữa nay chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những phương pháp khá hay giúp con bạn học tốt hơn.


1. Làm bạn

Việc chia sẻ, nói chuyện với con như 1 người bạn là điều trước nhất và quan trọng nhất, , để con thấy ba má như một người bạn đồng hành, bạn học của mình  chứ không phải là người luôn ra lệnh và ép mình học.

 
2. Cùng trang hoàng góc học tập

Hãy tạo cho con không gian học tập của riiêng mình, cùng con trang trí góc học tập theo thị hiếu của trẻ nhưng vẫn đảm bảo gọn gang, ngăn nắp. Một góc học tập bé yêu thích sẽ làm tăng hứng học tập cho bé, giúp con học tốt hơn.
 

3. Hiểu về cách học của con

Mỗi người có một cách học và ghi nhớ thông tiin khác nhau, con của bạn cũng vậy. thành thử hãy tìm hiểu xem phương pháp nào giúp con ghi nhớ tốt hơn . Có rất nhiều cách ghi nhớ thông báo như đọc sách, xem sơ đồ mô hình, nghe giảng, trải nghiệm…. Nếu con bạn ghi nhớ tốt bằng thị giác : hãy khuyến khích con hoặc dạy con phê duyệt lược đồ tư duy và tranh ảnh.

4. phối hợp đồng điệu giữa học và chơi

Đưa ra những bài tập rèn luyện trí tưởng cho bé tập tành hàng ngày bằng những câu đố vui, lồng việc học và chơi , sẽ giúp con bạn vừa củng cố tri thức vừa cảm thấy thoải mái . thí dụ : chơi đồ hàng để học toán, chơi các đồ vật có màu sắc để học tiếng anh…


5. khen con nhiều hơn

Hãy luôn Khen ngợi và có phần thưởng nhỏ cho con khii con hoàn tất mục tiêu đề ra và đạt kết quả tốt. Những việc nhỏ như vậy sẽ làm cho bé có động lực để phấn đấu.

6. săn sóc sức khỏe cho con thật chu đáo

Nhiều trẻ do thể trạng yếu ớt, bệnh tật nên luôn mệt mỏi, thậm chí sợ phải đi học. Có được sức khỏe thể chất sẽ là điều kiện, lực đẩy  để các em phát triển về mặt trí tuệ, giúp trẻ luôn trong trạng thải khỏe mạnh và sáng láng để tiếp nhận bài học.
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất để con có sức khỏe tốt.

 Trên đó là những phương pháp giúp con học tốt mà chúng tôi chia sẻ. Mọi thắc mắc vui lòng can hệ: 093.855.2121 để được tư vấn rõ nhất.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.