Category

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Các tác dụng phụ của nấm linh chi với sức khỏe

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  09:28

Có thể bạn không biết nhưng trong y khoa cựu truyền Hàn Quốc th tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc được coi là 1 loại dược chất quý hiếm có tác dụng chữa bách bệnh và hơn cả thì hiện giờ linh chi còn được những nữ giới cũng như người cao tuổi ưa sử dụng bởi tác dụng làm đẹp, giảm cân của nó.
 



Cho đến thời khắc ngày nay thì chiưa có 1 nghiên cứu khoa học nào chứng minh được rằng tác dụng phụ của nấm linh chi sau khi dùng lâu ngày sẽ gây hại cho sức khỏe, mà họ chỉ đưa ra được những tác dụng phụ thông thường không đáng quan hoài trong 1 và 2 tháng đầu như: mẩn ngứa, buồn ngủ, mỏi mệt,..

 

bữa nay chúng ta sẽ cùng đii tìm hiểu kĩ hơn những bật mí tác dụng phụ của nấm linh chi và những tác dụng phụ của linh chi với cơ thể của mỗi người nhé:


- thân có thể bị ngứa, chảy máu cam, buồn ngủ và đau bụng. Bởi trong thời gian đầu khi uống nấm thì thân thể đang bài xuất, đào thải độc tố nên quá trình chuyểnn hóa cơ thể sẽ gây ra 1 số tác dụng phụ.


- Một số cơ địa mẫn cảm sẽ gặp một số triệu trứng khhó chịu nhẹ về vấn đề tiêu hóa, nổi ban phát, nổi mụn, đau nhức xương ,cơ thể mỏi mệt trong thời kì đầu.


- Đau bao tử , viêm loét bao tử khi uống nấm linh chi lúc bụng đói sẽ gây đau đớn hoặc tệ hơn gây chảy máu dạ dày.


- Một số người dùng có thể bị táo bón hoặc tiêu chảy trong 1 vài ngày đầu uống nấm linh chi.


- Khi uống nấm linh chi vài ngày đầu sẽ có bạn cảm thấy chóng mặt do hạ áp huyết


- Người dùng uống quá liều dẫn đến tình trạng áp huyết tăng hơi cao.


- Uống nấm linh thi thường gặp một đôi vấn đề gây khó chịu trong hơi thở,nghẹt mũi khó thở,nhiều đờm trong cổ họng hoặc đau tức ngực.


Tùy theo thân mỗi người mà chúng ta sẽ gặp tác dụng phụ của nấm linhi chi trong 1 thời gian ngắn. Nhưng chúng ta đừng vì những tác dụng phụ của nấm linh chi mà hoang mang cũng như chơi tin tác dụng ráo mà nó đem lại.
.
Bởi theo các nghiên cứu cho thấy nấm linh chi Hàn Quốc là một loại thảo dược đứng đầu về sự an toàn cho sức khỏe , việc bạn dùng nấm linh chi lâu dài mà không xảy ra bất kỳ tác dụng nào gây hiểm nguy nghiêm trọng cho sức khỏe.


Trên đó chúng tôi đã san sẻ những tác dụng phụ của nấm linh chi. Mọiii thắc mắc quý khách vui lòng can dự với chúng tôi theo số hotline.

Xem thêm: Bạn có biết công dụng của nấm linh chi hàn quốc

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.