Category

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Các cách giúp rèn luyện trí nhớ tốt nhất

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  20:31

Có rất nhiều cách rèn luyện trí nhớ cực hay như: bổ sung thực phẩm bổ não, tập các bài tập đoàn luyện trí tưởng, chơi điện tử, bổ sung thực phẩm chức năng,….Nhưng chúng ta nên chọn cho mình cách hợp với bản thân mình nhất.

 



 
Dưới đây là những cách đoàn luyện trí tưởng mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn:

1. Tập các bài tập các cách rèn luyện trí nhớ tốt nhất

Các bài tập rèn luyện trí tưởng như học cách tính nhẩm, đọc sách, ghi chép, lặp đi lặp lại 1 sự việc.. giúp tăng khả năng ghi nhớ, khả năng nhận thức.

2. Chơi trò chơi

Có thể bạn không biết nhưng nếu mỗi khi bị stress thì việc chơi điện tử là một trong những cách giảm stress hữu hiệu nhất đó. Khi chơi điện tử không những giúp não bộ của ta được thư giãn mà còn giúp não bộ hoạt động nhanh nhạy hơn.

3. hăng hái rèn luyện sức khỏe

Tập thể dục 30 phút mỗi ngày với môn thể thao bạn chuộng, chạy bộ hay đi bộ là những cách giúp thân cũng như não bộ khỏe mạnh hơn. Bởi khi hoạt động sẽ giúp máu lên não nhanh hơn và loại bỏ được gốc tự do – duyên do gây găng và mệt mỏi.

4. Tăng cường bổ sung những thực phẩm tốt cho não bộ - Các cách rèn luyện trí nhớ cực hay

Tăng cường bổ sung những thực phẩm như: quả óc chó (chứa nhiều omega-3), các loại cá, trứng gà, trứng cun cút, rau có màu xanh đậm, dâu tây, bơ,…bởi đây là những thực phẩm giúp não bộ phát triển tốt và khỏe hơn.

5. Nghe nhạc không lời

Đây là cách giúp bạn giảm stress, giảm bít tất tay cực tốt từ đó giúp não bộ làm việc tốt, khả năng ghi nhận thông tin tốt hơn.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.