Category

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Bảo hành sửa chữa điều hoà nagakawa tại quận hai bà trưng

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  07:02

Điều hòa Nagakawa là một hãng điều hoà của công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc.Sau nhiều năm phát triển hiện giờ điều hoà nagakawa được rất nhiều gia đình sử dụng,với tính năng và giá thành cạnh tranh nhất.

Công ty điện lạnh bách khoa hà nội chuyên cung cấp lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng điều hoà nagakawa.Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh,với hàng ngũ thợ lành nghề,chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến dịch vụ lắp đặt sang sửa,bảo dưỡng điều hoà tốt nhất cho gia đình bạn.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hoà nagakawa tại quận Hai Bà Trưng của chúng tôi :

bao duong dieu hoa

Quy trình bảo dưỡng điều hoà nagakawa của chúng tôi :

bao duong dieu hoa

Ngoài ra chúng tôi còn nhận lắp đặt,bảo dưỡng điều hoà của thảy các hãng như :

dieu hoa 2

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sang sửa. Linh kiện thay thế chính hãng.
Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm trách, chúng tôi tin rằng sẽ làm bằng lòng quý khách hàng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.

trọng điểm hỗ trợ khách hàng :

Số 72 – Ngõ Ao Dài – Đường Đê Tô Hoàng – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT : 0988 716 766 – 0462 78 11 66

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.