Category

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Bảo dưỡng điều hoà quận hoàn kiếm

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:46

Bảo dưỡng điều hòa tại quận Hoàn kiếm với chất lượng tốt nhất phục vụ 24/24 giá bảo dưỡng điều hoà cạnh tranh nhất với chất lượng tôn tạo bảo dưỡng cũng như thái độ phục vụ tốt nhất vững chắc sẽ làm bằng lòng quý khách hàng.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hoà tại quận Hoàn Kiếm của chúng tôi :

bao duong dieu hoa

Quy trình bảo dưỡng điều hoà quận Hoàn Kiếm của chúng tôi :

bao duong dieu hoa

Chúng tôi với hàng ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tu sửa bảo dưỡng điều hòa tại nhà sẽ làm vừa lòng quý khách hàng!
Phục vụ tại nhà khách hàng sau 30 phút, không ngại xa.
Giờ làm việc từ 7-21h cả ngày lễ & chủ nhật.
Hoặc nếu bạn muốn nạp gas điều hòa, thay block, cung cấp máy mới chính hãng. Quý khách hãy gọi đến chúng tôi Để nhận được dịch vụ tu sửa điều hòa với giá hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ xử lý tuốt luốt các hư, chóng vánh tại nhà quý vị.

hội sở chính : Số 72 – Ngõ Ao Dài – Đường Đê Tô Hoàng – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT : 0988 716 766 – 0462 78 11 66


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.