Category

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

thay thế cảm ứng Galaxy Mini S8190 nguyên zin

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  21:55

Dịch vụ Thay cảm ứng    Samsung Galaxy Note 5 chính hãng chỉ có duy nhất tại SkMobile - Trung tâm bảo hành những dòng smartphone  cũng như  máy tính bảng chất lượng cao ở Hà Nội. chiêc  Samsung Galaxy Note 5 của bạn đang gặp phải các lỗi về màn hình và đang lo lắng không biết đem đến nơi nào có dịch vụ tốt để sửa. Hãy mau mang tới skmobile.vn, đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ thay thế màn hình  Samsung   Galaxy Mini S8190 uy tín với  đội ngũ nhân viên lành nghề   tại SkMobile



Gần đây chiếc smartphone  Samsung Galaxy Note 5 với một tuyệt phẩm hoàn hảo tượng trưng cho dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng:
-  Samsung Galaxy Note 5 với cấu hình khủng so với  mặt bằng chung điện thoại thông minh hiện nay. Được trang bị loại chip mới nhất cực mạnh với thiết kế 8 nhân, lưu trữ  bộ nhớ  RAM  cao đủ sức chứa kho apps khổng lồ.
- Bên cạnh đó,  Samsung Galaxy Note 5 còn có trang bị kết nối  3G sử dụng băng tần  HSDPA 42Mbps, HSUPA 5.76Mbps giúp người dùng  kết nối internet ở mọi lúc. Wifi tiện dụng và Bluetooth 4.0 connect với tốc độ cao, liên kết ổn định cùng hệ thống định vị toàn cầu A-GPS kết hợp với GLONASS cho mức độ chính xác rất cao.

Các trường hợp khi  thay  cảm ứng  Samsung Galaxy Note 5 ở  Hà Nội?
-  mặt kính    Samsung Galaxy Note 5 hiển thị tối đen hoặc không nhìn thấy gi
- mặt kính   trên chiếc  Samsung Galaxy Note 5 đều hư hỏng
 SkMobile rất thành công trong việc sửa chữa,  thay mới  màn hình  TÊN SẢN PHẨM  cho điện thoại di động.

1.  Chúng tôi cam kết với quý khách khi tới thay thế màn hình  Samsung Galaxy Note 5 , thay cảm ứng   Samsung Galaxy Note 5 tại trung tâm của chúng tôi
- Nhân viên trợ giúp hết mình, chu đáo, cẩn thận
- Qúa trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc.
- Chính sách bảo hành chu đáo theo đúng những điều trung tâm đã cam kết.

SKmobile Cửa hàng bán lẻ và thay mới  các dòng điện thoại  cũng như  máy tính bảng  Smartphone uy tín skmobile.vn

ĐIỆN THOẠI: 0123.83.66666 và  0938.269.866

Add: 130 đường Thái Hà - Quận Đống Đa  - TP.Hà Nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.