Category

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Công dụng của nấm linh chi khô đối với sức khỏe

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  10:43

Công dụng của nấm linh chi khô đối với sức khỏe là gì? có thể bạn không biết nhưng nấm linh chi khô một trong những thảo dược từ lâu ở các nước như Trung Quốc và Hàn Quốc thì đã thuộc trong top những dược chất tốt cho sức khỏe, giúp trẻ hóa thân từ đó giúp tăng tuổi thọ, tăng sức đề kháng. Nhưng với người Việt Nam thì khái niệm về nấm linh chi khô tuồng như vẫn còn rất ít người biết tới.

 

 



Do đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những công dụng của nấm linh chi khô với sức khỏe:

1. Làm chậm quá trình lão hóa

Việc uống linh chi trực tính sẽ giúp loại trừ gốc tự do giúp trẻ hóa làn da và thân thể. Đây là công dụng được các chị em phụ nữ để ý nhất của nấm linh chi. Uống linh chi mỗi ngày giúp làm chậm quá trình oxy hóa, do đó giúp chúng ta luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

2. Đối với hệ tuần hoàn

Nấm linh chi khô giúp thải độc khỏi cơ thể, lọc máu nên các bệnh ngoài da như trứng cá và dị ứng sẽ được đánh bay.

3. Ngăn ngừa ung thư ==> Bất ngờ với công dụng của nấm linh chi

Chất germanium co trong linh chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể, do đó giúp loại trừ và kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư. Linh chi giúp kích thích quá trình sản sinh các loại vitamin, chất khoáng tốt cho thân.

4. Kích thích sản sinh insulin

Tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong các thành mạc, lọc sạch máu xúc tiến quá trình lưu thông máu.
Cải thiện cơ bản thiểu năng insulin, căn nguyên chính gây ra bệnh tiểu đường. bởi thế Linh Chi phòng chữa bệnh tiểu đường rất tốt.

5. Tăng cường sức đề kháng cho thân

Việc bổ sung linh chi khô mỗi ngày giúp nâng cao sức đề kháng của thân, do công dụng bài xuất đào thải chất độc. Do đó sẽ giúp thân thể khỏe mạnh, não bộ khỏe mạnh hơn.

Trên đó là san sẻ của chúng tôi về bật mí công dụng của nấm linh chi khô mà chúng tôi đã chia sẻ. Mọi chi tiết thắc mắc cũng như đặt mua sản phẩm vui lòng liên can theo số Hotline: 096 828 8874

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.