Category

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Mẫu tủ bếp chữ U bằng gỗ sồi Nga

by Minh Vũ  |  in tủ bếp hình chữ u at  19:41

Tu bep dep chữ U làm bằng gỗ sồi Nga có chất lượng tốt, màu gỗ tự nhiên, bề mặt bóng dễ lau chùi.Tủ bếp hiện đại thiết kế bởi Nội Thất Gỗ Xinh có uổng hợp lý cho gia đình bạn.

Với những ý tưởng thiết kế độc đáo mà đơn giản, mẫu tủ bếp hình chữ U thuận tiện cho việc chuyển di, đun nấu của các bà nội trợ. Tủ bếp được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ Sồi Nga có chất lượng tốt, gỗ được sấy, xử lý nhằm chống mối mọt, cong vênh. Màu nâu của gỗ tự nhiên mang lại sự trải qua mà mộc mạc. Tủ bếp đẹp đương đại được thiết kế thêm bàn để thức ăn tiện dụng, mang lại sự trẻ trung cho căn bếp. Đặc biệt, tủ bếp được đặt cạnh cửa sổ làm cho không gian thoáng đãng, tươi sáng hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai mỗi khi bước chân vào phòng bếp.

tu-bep-chu-u-go-soi-nga

Tủ bếp gỗ sồi Nga hình chữ U được thiết kế theo phong cách thân thiện, đảm bảo đầy đủ công năng. quờ quạng cùng tạo nên một không gian tủ bếp đẹp đương đại ấm cúng giúp căn phòng căng tràn nhựa sống. Quý khách hàng có thể thay đổi màu sắc và kích thước tủ bếp để thích hợp với không gian nhà mình, hệ trọng trực tiếp với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.