Category

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

ĐẸP HƠN VỚI KIỂU TÓC ÉP XOĂN ĐUÔI HÀN QUỐC

by Minh Vũ  |  in trung tâm dạy cắt tóc nữ at  05:00

Khi trào lưu tóc xoăn sóng nước lên ngôi thì không có nghĩa những phong cách tóc xoăn khác bị thất sủng bởi với mỗi khuôn mặt lại “ăn hình” với một kiểu tóc xoăn khác nhau. Tóc ép xoăn đuôi với dáng tóc đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung đang là thiên hướng hot được phái đẹp yêu thích. Nếu bạn là cô nàng yêu sự nữ tính và dịu dàng thì  khóa dạy cắt tóc nữ cơ bản chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn chọn cho mình một phong cách xoăn đuôi dịu ngọt như thế.

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-6

Đặc trưng của dậy cắt tóc nữ  với kiểu tóc nữ tính này chính là phần tóc phía trên được duỗi thẳng mượt trong khi phần đuôi được uốn xoăn nhẹ. Không giống như xoăn lọn to dễ tạo cảm giác già dặn, tóc ép xoăn đuôi mang đến một nét trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhõm và hấp dẫn, rất hợp với những bạn gái yêu sự dịu dàng, nữ tính.

Kiểu tóc không bao giờ lỗi thời này luôn tỏ rõ sức hút nhờ vẻ giản dị nhưng không kém phần sang. Để làm kiểu tóc này, bạn chỉ cần chuẩn bị máy sấy và lược tròn cỡ lớn. Đầu tiên, lấy một lọn tóc vừa phải rồi đặt lược tròn dưới lọn tóc, chải đều đến đuôi tóc rồi từ từ cuộn lên, cuốn đến 1/2 chiều dài của lọn tóc thì dừng lại, sấy đều. Kiểu tóc xoăn phần đuôi chỉ chiếm 10 phút của bạn vào mỗi sáng khi đến văn phòng hoặc đến trường. Để có kiểu tóc xoăn phần đuôi này bạn cần lưu ý giữ giàng mái tóc sao cho thật suôn, mềm,và bạn có thể hoc nghe uon toc o dau để về nhà tự mình làm được mà ko cần ra tiệm.

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-4

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-1

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-2

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-3

Kiểu tóc suôn mượt uốn xoăn phần đuôi không tiêu tốn nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả toát vẻ đẹp nữ tính, suýt nữa. Đây được coi là kiểu tóc xoăn đuôi tóc được đa số bạn trẻ ưa thích và trở thành thịnh hành trong mùa hè vừa qua. Đặc tính vấn nữ giới của kiểu tóc xoăn là không cầu kì trong việc tạo kiểu, lại đem đến hiệu quả cao khi kết hợp trang phục và không kén chọn khuôn mặt hợp. Cho dù bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan nữ tính hay khuôn mặt tròn dễ thương, thậm chí vuông góc cạnh thì tóc ép xoăn đuôi cũng phát huy tối đa lợi thế của nó khi làm mềm mại những đường nét trên khuôn mặt.

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-5

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-7

lam-dep-voi-kieu-toc-uon-xoan-duoi-han-quoc-8

Cùng với thiên hướng tóc ép xoăn đuôi, tại sao bạn không chọn cho mình một kiểu tóc xinh đẹp cho ngày cuối thu se lạnh nhỉ? Tóc Hàn Quốc với những kiểu tóc mới nhất được update theo khuynh hướng của các sao xứ Hàn kiên cố sẽ là địa chỉ uy tín trong việc tạo dáng tóc thời trang và đẹp mắt nhất. vững chắc bạn sẽ cảm thấy bằng lòng với chất lượng dịch vụ khi sở hữu một mẫu tóc quyến rũ không kém gì các ngôi sao xứ Hàn


0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.