Category

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Tư vấn nắm đặt điều hòa tại chung cư

by Minh Vũ  |  in sua dieu hoa at  23:25

Hàng năm ở nước ta có hàng nghìn dự án chung cư cao cấp được hoàn thành bàn giao và đưa vào sử dụng, do đó kéo theo nhu cầu rất lớn về thiết bị điện tử trong đó có lĩnh vực sử dụng điều hòa và sua dieu hoa rất được quan tâm.

Theo khảo sát thực tế tại các nước phương Tây và các nước có nền kiến trúc phát triển thì thực trạng ban công của các chung cư hiện này có diện tích rất hạn chế do nghiêng về thiết kế quá nhiều phòng ốc. Ngoài ra ban công của các chung cư được người Việt Nam cho gồng gánh quá nhiều tính năng khác như: nơi treo giàn phơi quần áo, chỗ trồng cây cảnh tạo không gian xanh cho ngôi nhà để thư giãn, chỗ để chứa đồ dùng, để máy giặt và là nơi hít thở không khí. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn nóng, để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều hạn chế.

Do đó các nhà nghiên cứu đã cho ra mắt một hệ thống tối ưu nhất, hệ thống điều hòa Multi gồm một dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

ưu điểm điều hòa multi

Các lợi ích điều hòa Multi mang lại khi sử dụng điều hòa tại chung cư:

  • Về hình thức, điều hòa Multi không phải là một hãng điều hòa nhiệt độ nhưđiều hòa panasonic hay loại khác nào cả mà nó chỉ được đặt theo tên khái niệm Multi. Đây là bước cải thiện từ điều hòa thông thường một dàn nóng kết hợp với một dàn lạnh được cải thiện thành một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh. Mục đích chủ yếu là nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và không gian phòng, đồng thời tận dụng khả năng làm mát phòng ưu tiên sử dụng hệ thống làm lạnh không đồng thời. Đây là một bước tiến lớn trong ngành điều hòa nhiệt độ, đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng và được đánh giá rất cao.
  • Hơn nữa, những tính năng ưu điểm trong điều hòa thông thường vẫn được giữ nguyên trong điều hòa Multi như sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm 50 – 60% lượng điện tiêu thụ, lọc không khí, bui,…Chính nhờ những tính năng ưu việt và vượt trội này người ta ví điều hòa Multi là đẳng cấp điều hòa với nhiều tên gọi hấp dẫn khác.
  • Điều hòa Multi cũng chú trọng đến yêu cầu thẩm mĩ của người dùng. Với những căn hộ sang trọng được trang bị thêm dàn lạnh cassetle âm trầm hoặc âm trần nối ống gió thì sẽ tạo nên đẳng cấp căn phòng, thu hút người nhìn như một khách sạn 5 sao, mà chi phí bỏ ra lại không quá đắt đỏ.

Trên đây trung tâm bảo dưỡng điều hòa Bách Khoa đã chia sẻ với các bạn kinh nghiệm sử dụng điều hòa tại chung cư một cách hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.