Category

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Giới thiệu về sàn gỗ Thụy Sĩ

by Minh Vũ  |  in sàn gỗ thụy sĩ at  08:55

SÀN GỖ THỤY SĨ KRONOSWISS LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY  KRONOSPAN SCHWEIZ AG SWITZERLAND , MỘT TRONG NHỮNG TẬP ĐOÀN sản xuất GỖ LỚN NHẤT THẾ GIỚI .

trang-goi-thieu-2

KRONOSPAN Schweiz AG có nhà máy sinh sản trước nhất tọa lạc tại Lucerne , Thụy Sĩ , được xây dựng vào năm 1966 . Sau nhiều năm liên tục đổi mới và phát triển , hiện tại nhà máy này trở nên nhà máy sản xuất sàn gỗ nức tiếng nhất của châu Âu với dây chuyền sản xuất sàn gỗ hàng đầu thế giới với tổng vốn đầu tư hơn 500 triệu euro . Sản phẩm sàn gỗ KRONOSWISS được bán tại hơn 100 nhà nước và vùng bờ cõi trên toàn thế giới . Sứ mệnh của công ty KRONOSPAN Schweiz AG : giao hội sản xuất tại Thụy Sĩ và xuất khẩu khắp toàn cầu ( suy nghĩ địa phương , hành động toàn cầu ) . Nó được phản ảnh trong nghĩa vụ kinh tế , sinh thái và xã hội , phát triển bền vững và được thực hành ở mọi mặt từ việc cung cấp nguyên liệu thô , sản xuất và lưu thông , và rốt cuộc là đạt được sự ưng của khách hàng . Các sản phẩm của KRONOSWISS Thụy Sĩ luôn đạt chất lượng cao nhất và mang tính bền vững .

Thương hiệu sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS Thụy Sĩ xâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003 , do Công Ty TNHH LNL Việt Namnhập cảng và phân phối đến nay thương hiệu sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS Thụy Sĩ đã trở thành rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam . Đây là lí do vì sao các dự án cao cấp như Sài Gòn Pearl , The Lancaster , Sealink Golf and Villas , Sài Gòn Airport Plaza , Đất Phương Nam , Ruby Land v.v… tin dùng . Với hệ thống đại lý và phòng trưng bày rộng khắp Việt Nam , cùng với màu sắc vân gỗ , kích tấc đa dạng và phong phú nhất , thương hiệu sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS là sự tuyển lựa đúng đắn của quí vị .

- See more at: http://sangokimhien.com/chi-tiet-tin/28/gioi-thieu-ve-san-go-thuy-si-kronoswiss.html#sthash.JqQK9233.dpuf

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.