Category

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Những ưu thế của sàn gỗ công nghiệp

by Minh Vũ  |  in sàn gỗ công nghiệp at  10:14

SAU KHI ĐI SÂU VÀO NGHIÊN CỨU MỘT LOẠT CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI SÀN GỖ KHÁC NHAU, RẤT NHIỀU CHUYÊN GIA CHO RẰNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CÓ ƯU THẾ CẠNH TRANH CAO HƠN HẲN NHIỀU LOẠI SÀN GỖ. VẬY vì sao CÁC CHUYÊN GIA LẠI ĐƯA RA ĐÁNH ví VẬY?

 
Nếu một ngôi nhà lắp đặt sàn gỗ công nghiệp rất ít người có thể nhận ra đó không phải là sàn gỗ tự nhiên vì hồ hết các loại sàn gỗ này được thiết kế rất bắt mắt có màu và vân gỗ hoàn toàn tự nhiên chẳng những thế còn hết sức ấn tượng có tính thẩm mỹ cao chinh phục được mọi đề nghị về chất lượng sàn gỗ. Sàn gỗ công nghiệp rất dễ dàng lắp đặt chẳng những vậy còn ít tốn kém chi phí hơn nhiều.
 
Sàn gỗ công nghiệp ban sơ được tạo ra ở châu âu với mục đích sử dụng cho việc lót lớp trước tiên trên sàn bê tông hoặc trong các tầng hầm tuy nhiên sau lịch sử phát triển trên 20 năm, đã có những bước đột phá quan yếu tiến tới hiện tại loại sàn gỗ này đã được lắp đặt hầu như ở khắp mọi nơi.
Ưu thế sàn gỗ công nghiệp
 
Một đặc điểm nổi bật không thể không kể tới của sàn gỗ công nghiệp đó là khả năng chống ẩm siêu đẳng và có xu hướng ổn định hơn nhiều. Trong khi các loại sàn gỗ khác tỏ ra kén chọn bề mặt do chịu nước kém và độ ẩm tăng lên tại lớp bê tông dưới sàn gỗ có thể gây hư hại không nhỏ tới chất lượng sàn thì sàn gỗ công nghiệp được nghiên cứu có khả năng chịu ngâm nước lên tới 24h mà không hề bị dãn nở phồng rộp – chính là phương thức ghi điểm tuyệt đối cho sàn gỗ công nghiệp trong mắt các chuyên gia và người tiêu dùng.
 
Độ dày khác nhau của các bản sàn gỗ công nghiệp là đặc điểm quyết định sàn gỗ có thể được dùng trong một loạt ứng dụng sàn nhà, mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các loại vật liệu khác nhau làm mất đi tính tự nhiên của ngôi nhà. Tromg các thiết kế bình thường, mọi người thường gặp khó khăn khi tìm cách kết hợp hài hòa các loại gạch nhà bếp, nhà tắm với các phần còn lại của ngôi nhà. Chỉ bằng cách dùng một loại sàn gỗ là bạn có loại thể bỏ đi một nỗi lo lớn về sự hài hòa cũng như tốn tổn phí quá nhiều cho các loại gạch khác nhau.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.