Category

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Những mẫu cửa gỗ đang được ưa chuộng nhất

by Minh Vũ  |  in cửa gỗ at  09:01

Để đem lại sự sang trọng và quý phái với cua go dep cho ngôi nhà của bạn thì chất liệu gỗ luôn là chất liệu số một với những tính năng và bản chất khởi hành từ thiên nhiên tạo ra những xúc cảm của con người khi chiêm ngưỡng chúng. 

hiện giờ những mẫu mã về cửa gỗ với chất liệu này không còn đơn điệu và khô như những năm trước đây, được sáng tạo trên nền tảng của bản tính có sẵn của vật liệu và đưa ra những sản phẩm hoàn hảo từ gỗ mà giờ được các khách hàng chuộng và dùng nó như một điều thế tất cho ngôi nhà của mình.
Trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa gỗ đẹp được phân chia theo chất liệu dùng hoặc theo chức năng… Ví dụ như: gỗ tự nhiên, gỗ ép, gỗ chống cháy hay còn được gọi với cái tên là gỗ chịu nhiệt, và một loại nếu thông thường thì nghe khá là lạ nhưng nó được sử dụng khá phổ thông đó là gỗ căm xe…Với mỗi loại lại có những ưu điểm và những phần còn hạn chế đi theo, dùng mỗi loại lại cho ta những sản phẩm tạo ra có nét đặc trưng và chất lượng khác nhau kèm theo thẩm mỹ đi kèm.
hiện có 5 mẫu cửa gỗ được ưa chuộng nhiều nhất cho năm 2014, Nội thất gỗ xinh xin giới thiệu với các bạn những mẫu này để bạn nên ý tưởng và định hướng cho sự chọn lựa của mình.

Trên đây là 5 mau cua go ưa chuộng nhất năm 2014 cho quý khách.

1. Cửa được làm từ gỗ thiên nhiên
 
mau-cua-go-tu-nhien
 
Đánh giá là loại sản phẩm tốt nhất cao cấp với giá trị được trải đều từ thấp tới cao và lên tới số tiền rất lớn giả dụ bạn muốn sử dụng loại gỗ tốt nhất như lim táu…Đây là sản phẩm không chỉ có giá trị về mặt thương nghiệp mà còn có giá trị về cả mặt nghệ thuật được sự kết hợp tài tình của những thợ mộc chăm chút từng đương nét với những bản thiết kế tinh xảo, những “nghệ nhân” đã khôn cùng mình tạo ra sản phẩm tâm đắc của mình.
 
mau-cua-go-tu-nhien1
 
Mẫu cửa gỗ tự nhiên luôn là mẫu được đánh giá cao nhất so với những mẫu khác, nếu bạn muốn có được nét quý phái và tôn nên  sự sang và giá trị của ngôi nhà của mình thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất và hàng đầu so với toàn bộ các dòng sản phẩm khác.
 
mau-cua-go-tu-nhien12
 
Hơn thế nữa ưu thế của dòng sản phẩm này còn nằm ở vẻ đẹp duyên dáng nó tạo ra cộng với một kết cấu chặt đẹp chắc chắn, nếu như  bạn sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao chống mối mọt, sứt mẻ thì tuổi thọ của nó rất cao vững bền theo năm tháng không kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào và độ an toàn tin tưởng.# cũng rất cao. vững chắc cửa làm bằng gỗ tự nhiên sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu giả dụ bạn có đủ điều kiện. Lưu ý giá thành cho dòng khá mắc.
 
mau-cua-go-tu-nhien3
 
mau-cua-go-tu-nhien4
 
 
2. Cửa gỗ căm xe
 
Đây là loại có độ hot không kém gì gỗ tự nhiên. Căm xe là cái tên khởi hành từ tên khoa học Xylia xylocarpa, loại gỗ này được lấy từ những loại cây gỗ lớn thuộc vào hệ gỗ khi trưởng thành có chiều cao lên trên cả 30m, và tương hợp với chiều cao đó là đường kính của thân cây có số đo có thể tới 1,2 m. Đặc tính của loại gỗ này là lúc nhỏ thì cây có hình trạng cong queo nhưng khi phát triển trở thành cây trưởng thành thì lại có những bạnh vè lớn và có đặc tính rất quan trọng đó là thân tròn và thẳng rất phù hợp để lấy gỗ làm cửa. Màu sắc cửa cây cũng là màu sắc nhã nhặn có thể là màu nâu vàng hoặc một số loại có màu xám đỏ bởi thế không cần phải sử dụng màu sắc khác để trang trí cho cửa với những màu thiên nhiên nguyên đã rất đẹp này.
 
mau-cua-go-cam-xe

lợi. của việc dùng mẫu cửa gỗ căm xe:

+ Không bị công vênh bất kể tác động từ môi trường
+ Chống những mối mọt – kẻ thù của những loại gỗ bình thường, gỗ căm xe chống trọi rất tốt với tác nhân này.
+ thích ứng với mọi loại thời tiết: mưa dầm, nắng gắt…đặc biệt với thời tiết ẩm, gió mùa, và vào mùa hè thì nóng gắt khô như ở Việt Nam.
+ Sản phẩm có độ min và màu sắc đẹp nhờ đặc tính mịn cộng với màu của vân gỗ căm – màu sẫm nhạt xen kẽ thiên nhiên.
+ Có mùi thơm do chính loại gỗ này tỏa ra. 
Sự kết hợp của 3 dòng với cửa gỗ căm xe
3. Mẫu đẹp cửa gỗ Veneer
Đặc trưng của dòng này đó là sự tinh xảo và khi thiết kế và thi công cần có được sự tận tường, đòi hỏi người gia công phải có tay nghề cao với những kỹ thuật điêu luyện. Khi bạn nhìn vào dòng sản phẩm này bạn có thể thấy rằng sản phẩm được khoác lên mình một chiếc áo lộng lẫy của những vân gỗ sang lấy từ gỗ tự nhiên. Đây là sản phẩm được phối hợp của 2 nhân tố cổ điển: dòng tự nhiên – dùng vân gỗ và đương đại - nhân tao - gỗ công nghiệp, mang được cả 2 ưu điểm của 2 nguyên tố
Để chọn lọc mẫu mã hợp cho sản phẩm này bạn cũng cần có những mẹo cấp thiết để có được sản phẩm hài lòng hạp không gian nhà và dễ dàng lắp đặt với dự kiến đã lên từ trước. 
 
4.Mẫu cửa gỗ sồi
 
Cây sồi được xuất xứ từ những vùng khí hậu cao và phổ biến ở một số nước như Châu Mỹ chính bởi thế sức chịu đựng của nó thật sự là đáng nể. Nó được đánh giá là loại cây lấy gỗ có độ bền tốt cộng thêm những vân gỗ của loại cây này cũng khôn cùng sống động và tuân theo thứ tự khá quy củ cộng với màu sắc tự nhiên tươi sáng. Khi sử dụng làm cửa cùng với những xử lý của các nhà thiết tạo nên sẽ không bị cong hay bị vênh và tạo nên sự nhã nhặn.
 
mau-cua-go-soi
 
Không chỉ làm cửa mà loại gỗ của cây sồi này còn được dùng làm nội thất đặc biệt người Việt Nam rất chuộng vì tính chịu nhiệt, vẻ đẹp và bền vững an toàn của nó.
Sản phẩm ưa chuộng nhất hạp với khí hậu Việt Nam
 
5. Mẫu đẹp cho cửa gỗ - chống chịu nhiệt
 
 
mau-cua-go-chong-chay
 
Chức năng chính là chống nhiệt tốt và có chỉ số chống cháy theo tiêu chuẩn ISO. Khi sinh sản sản phẩm được làm theo các bước khôn xiết nghiêm nhặt và được thí điểm qua các bước sao cho đạt được tiêu chuẩn đề ra. tuy đây là sản phẩm đánh mạnh vào sự an toàn chống cháy nhưng nó cũng không kém về mặt thẩm mỹ so với các loại sản phẩm khác bề mặt đẹp và snags bóng, được sử dụng trong những công trình lớn, cần sự an toàn bảo mật cao.
Một số hình ảnh cho loại chống cháy:
 
mau-cua-go-chong-chay1
 
Hình ảnh 1
 
mau-cua-go-chong-chay2
 
Hình ảnh 2
 
mau-cua-go-chong-chay3
 
Hình ảnh 3
 
mau-cua-go-chong-chay4
 

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.