Category

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Ưu điểm của máy điều hòa Samsung

by Minh Vũ  |  in sửa điều hòa at  18:52

Khác với 10 năm trước đây khi điều hòa được coi là thứ gì đó rất xa xỉ và đắt đỏ, thời giờ đây để sắm cho gia đình một bộ máy lạnh (máy điều hòa ) không phải là điều quá khó khắn, chỉ với 6-7 triệu đồng bạn đã có ngay bộ máy lạnh cho phòng ngủ thật mát. Thế nhưng làm sao để biết được các ưu điểm và nhược điểm của máy điều hòa để tuyển lựa cho thật tốt, khi mà các nhà sinh sản không ngừng cải tiến và tung ra các dòng máy lạnh ( máy điều hòa ) đời mới với các chức năng vượt trội của các thương hiệu máy điều hòa hàng đầu hiện giờ tại Việt Nam. Như máy điều hòa Toshiba, Mitsubishi, Sanyo, Sharp, Reerech, LG, Panasonic, Samsung, Carrier, Media, Daikin,  …

1395651827 may dieu hoa samsung   2  Những ưu điểm của điều hòa Samsung
tiêu biểu là máy điều hòa không khí samsung đời mới với thiết kế tam diện độc đáo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được dự đoán sẽ tái định hình xu hướng thiết kế và thiết lập những chuẩn mực mới cho ngành máy điều hòa không khí.

Ưu điểm của thiết kế tam diện là cho phép mở mang kích thước của bề mặt hút khí, quạt gió và cổng thổi khí, góp phần tạo nên sức mạnh làm mát vượt trội. Máy có khả năng làm mát nhanh hơn (26%), xa hơn (14 mét), rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa không khí truyền thống. Ngoài ra, máy có thể làm mát không khí trong thời kì ngắn với chế độ làm mát nhanh Fast Cool. Sau đó, máy tự động chuyển sang chế độ làm mát dễ chịu Comfort Cool và duy trì mức nhiệt độ này để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
Bên cạnh đó, Tính năng Single User – chế độ một người dùng cho phép sử dụng công suất máy nén nhỏ hơn nhằm giảm mức tiêu thụ điện năng nhưng vẫn đảm bảo mang đến bầu không khí mát lạnh.
Máy điều hòa Samsung đời mới còn coi sóc sức khỏe gia đình bằng quy trình lọc 2 bước với công nghệ lọc không khí cải tiến (bước đầu qua bộ lọc Easy Filter, bước hai qua công nghệ Virus Doctor). Sửa  điều hòa Công nghệ này giúp lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong không khí trước khi phân phối luồng khí lạnh ra ngoài. Đặc biệt, lưới lọc Easy Filter có thể được tháo ra và vệ sinh dễ dàng.
Máy điều hòa đời mới của Samsung còn cho phép người dùng điều khiển, cài đặt chế độ vận hành của máy từ xa chuẩn y kết nối Wifi và một áp dụng trên smartphone. Tuy nhiên về phần nhược điểm cho thấy máy điều hòa samsung đời mới vẫn chưa có ý kiến phản hồi và chứng cớ nào cho điều này.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.