Category

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Lăng mộ đá xanh

by Minh Vũ  |  in mộ đá at  09:51

Từ xa xưa con người ta đã có quan niệm sống, mất cùng nhau nên khi ông bà mất đi con cháu đều muốn thực hiện tâm nguyện này,dù đứng trước bao lăm bộn bề của cuộc sống phải ban chen tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc. cuộc sống hiện tại tuy có kho khăn nhưng chúng ta những người con, người cháu vẫn luôn hướng tới ông bà, luôn muốn cho ông bà khi đã mất cũng có một chỗ an nghỉ bình an.

mộ đá xanh - đá mỹ nghệ Thiên Phú

Chúng tôi, cơ sở đá mỹ nghệ ninh vân – làng đá mỹ nghệ Ninh Vân cũng giống các bạn đều muốn làm cho ông bà một chổ nghỉ bình an nhất. Từ nghĩ suy đó cùng với nghề truyền thống chúng tôi đã sáng tạo ra những mẫu lăng mộ đá xanh nguyên khối, những ngôi mộ đá xanh này được làm hoàn toàn bằng đá xanh nguyên khối, qua đôi bàn tay tài tình của các nghệ nhân những đường nét hoa văn dần được in sâu trên những ngôi mộ đá xanh này.

 

Lang mo da xanh được làm hoàn toàn bằng đá nên rất kiên cố và dễ lắp đặt. chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng các phần mộ cho ông bà chính bởi vậy mà bữa nay chúng tôi muốn đem thành quả này san sớt cho các bạn những ai đang cố kiêng kị những nguyên liệu, mẫu mộ cho phần mộ của ông bà thì mộ đá xanh sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.


0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.