Category

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hà Nội

by Minh Vũ  |  in lắp đặt giàn phơi tại hà nội at  22:38

Thủ đô Hà Nội nước ta là trọng điểm văn hóa, chính trị và là trái tim của cả nước. Nhắc tới Hà Nội người ta thường nhắc tới con người Hà Nội tao nhã, nhắc tới 36 phố xá nườm nượp với 5 cửa ô, nhắc tới lịch sử ngàn năm Văn hiến, nhắc tới tháp Rùa, Hồ Gươm….Hà Nội là 1 thị thành trẻ phát triển nhanh và dân cư đông đúc.

20121028 110701 300x225 Sao Việt cung cấp giàn phơi thông minh cho toàn thủ đô Hà Nội

Những năm gần đây, mật độ dân số cao khiến phố cổ Hà Nội xuống cấp khá nghiêm trọng. Một phần cư dân ở đây phải sống trong điều kiện thiếu tiện nghi, thậm chí bất tiện, hiểm nguy. một đôi trường hợp đặc biệt được ghi nhận như ba người sống trong một diện tích 1,5 m² hay bốn người sống trong một căn phòng 10 m² nhưng trên nóc một nhà vệ sinh chung. Trong khu 36 phố thuộc dự án bảo tồn, hiện chỉ còn một đôi nhà cổ có giá trị, còn lại hầu hết đã được xây mới hoặc cải tạo tùy tiện.

Thấu hiểu những nhu cầu khó khăn gặp phải trong sinh hoạt của người dân Hà Nội. Công ty giàn phơi Đại Kim chúng tôi được thành lập với mục đích mang lại cuộc sống tốt hơn, tiện nghhi hơn cho mọi gia đình ở thủ đô. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại Giàn phơi thông minh loại phổ thông và cao cấp; Các loại Giàn phơi tự động, mành-rèm, cửa lưới chống muỗi, lưới an toàn vô hình chuyên dụng cho chung cư và hệ thống cửa nhựa Upvc tằn tiện điện……

Untitled 1 300x94 Sao Việt cung cấp giàn phơi thông minh cho toàn thủ đô Hà Nội

Trong đó dòng sản phẩm giàn phơi thông minh được chúng tôi chú trọng hơn cả. Đặc biệt với người dân thủ đô Hà Nội, khách hàng có thể qua tận nơi chúng tôi để mua sắm các sản phẩm tại quận Từ Liêm. Hoặc đặt hàng online qua mạng, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong nội ô Hà Nội. Ở đây chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Địa chỉ mua hàng: Số 50A Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.