Category

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Tìm hiểu bệnh đãng trí

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:27

Đãng trí là một trong những căn bệnh sa sút trí tuệ. Bệnh đãng trí sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và các hoạt động xã hội của người mắc bệnh. Do đó ngay khi có dấu hiệu của bệnh đãng trí hãy tìm hiểu và đưa ra cách chữa trị thích hợp.



1. Tìm hiểu bệnh đãng trí ở người già


 Bệnh đãng trí ở người già bắt nguồn từ việc các tế bào não bị lão hóa, các tế bào thần kinh bị mất dần và sự kết liên giữa các tế bào tâm thần bị phá hủy. Khi các tế bào tâm thần bị tổn thương và lão hóa  làm cho tốc độ ghi nhớ và truyền đạt thông tin trở nên không được linh hoạt  và suy giảm chức năng não bộ. Theo các nghiên cứu khoa học, tế bào não bắt đầu bị suy giảm khi chúng ta bắt đầu bước vào tuổi 20. Càng về già thì đi kèm với các cơ quan của chúng ta hoạt động càng yếu đi, khả năng kháng bệnh cũng kém, nên bệnh đãng trí có thể xuất hiện ở độ tuổi từ 45- 60 tuổi, tuy nhiên phổ thông hơn cả là  ở độ tuổi trên 60. Ngoài ra chế độ dinh dưỡng cũng liên can đến bệnh đãng trí. Những người kết nạp quá nhiều chất đạm beta có tỷ lệ mắc bệnh khi về già cao hơn so với bìn thường. Bên cạnh đó việc dùng các thuốc trợ tim, cao huyết áp trong thời kì dài có thể cũng là một trong các căn do gây bệnh đãng trí ở người già.  


2. Dấu hiệu bệnh đãng trí ở người già - những điều bạn chưa biết về bệnh đãng trí


 diễn tả thường gặp trong thời đoạn đầu  là khả năng ghi nhớ bị suy giảm  ngay cả khi những sự việc vừa diễn ra. Người bệnh hay nói đi nói lại 1 nội dung trong vài phút. Họ thẳng tính quên các việc cần làm và quên đồ, thậm chí quên ngày tháng. Những dấu hiệu khác trong thời đoạn đầu thường là : dễ thay đổi tính cách, hay cáu gắt, hay lo lắng, phản ứng chậm chạp. Ở thời đoạn nặng hơn bệnh nhân mất khả năng tự coi ngó bản thân và giao tế khó khăn , phản ứng chậm chạp, bí từ mô tả ý mình muốn nói. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh đạng trí sẽ biến chứng thành bệnh Alzheimer, sa sút trí óc sau một đôi năm.


3. Sản phẩm hỗ trợ điều trị bạn có biết bệnh đãng trí


 - Phosphatidyl serine ( PS) là một trong những chất cấu trúc nên màng tế bào neuron tâm thần. Cùng với tuổi tác, PS suy giảm mau chóng trong não bộ và  gây lão hóa , tổn thương màng tế bào não bộ. Đây là căn nguyên chính gây nên bệnh hay quên , đãng trí. Hơn 3000 công trình nghiên cứu và 60 thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh hoạt chất PS có tác dụng trẻ hóa và tu sửa màng tế bào tâm thần bị thương tổn và thoái hóa. Từ đó giúp : - Tăng cường trí tưởng.- tương trợ điều trị bệnh đãng trí ở người già- Tăng sự tụ hợp- Giảm stress- hỗ trợ cho bệnh nhân sau tai biến mạch máu não. - Omega 3 ( DHA, EPA) là 2 chất béo rất tốt cho não bộ   giúp chống sa sút trí tuệ ở người già. ngoại giả còn ngăn chặn hình thành các cục máu đông trong huyết quản ngăn ngừa bệnh tai biến  và ngăn chặn tình trạng lão hóa của não bộ. - Sản phẩm PS- IQ được du nhập từ Canada là sự kết hợp giữa PS và omega3 giúp tăng cường tác dụng lên chức năng não bộ. PS- IQ  là sự tuyển lựa tốt nhất để tương trợ điều trị bệnh đãng trí ở người già.

 Trên đó là những chia sẻ về bệnh đãng trí, mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng hệ trọng: 093.855.2121

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.