Category

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Tìm hiểu những cách chữa loạn thị ở trẻ em khá hay

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  19:37

Bạn đang tìm cách chữa loạn thị ở trẻ em ?? Bài bữa nay chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp chữa loạn thị ở trẻ em hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo.

Cũng giống với các tật khúc xạ như: viễn thị, cận thị thì loạn thị cũng là một bệnh về mắt phổ thông ở trẻ nít. Do bề mặt của giác mạc hay thủy tinh thể không được đồng đều mà mức độ loạn thị ở mỗi bé sẽ là khác nhau. Bé bị loạn thị mà không đưa ra được phương pháp chữa trị hợp lý, với những trẻ bị khoảng 1.5 đi ốp thì ảnh hưởng rất nhiều đến mắt và có thể dẫn đến nhược thị.

Những phương pháp chữa bật mí cách chữa loạn thị ở trẻ em hiệu quả nhất:

I. Phương pháp phòng bệnh loạn thị cho bé

1. Cùng bé tập tành các bài tập luyện mắt

Cùng bé tập những bài tập luyện mắt như: nhìn lên trên, nhìn xuống dưới, nhìn qua trái, nhìn qua phải mỗi ngày.

2. Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt

Những thực phẩm bổ mắt là những thực phẩm chứa các thành phần như: lutein, beta carotene, rutin, vitamin C, Eyebright, Quercetin để giúp mắt luôn được khỏe mạnh và buồng được các bệnh về mắt.

Đó là những thực phẩm: Cà rốt, cà chua, rau xanh, các loại cá, tỏi, hành..Do đó, trong mỗi bữa ăn hàng ngày các bà mẹ cần chú trọng và bổ sung những thực phẩm này cho bé.

3. Bổ sung viên bổ mắt Supervision Holista Canada

Được nhập cảng nguyên hộp từ Canada, trên công nghệ sinh sản và hàng trăm héc ta cây dược chất của nhà máy Holista. Viên sáng mắt Supervision mang đến tay người dùng sản phẩm bổ sạch, thuần khiết, chất lượng cao. Trong mỗi viên Supervision chứa: Lutein, Eyebright, Quercetin, Rutin,..giúp chống oxy hóa cao, chống mỏi mắt, nhức mắt và giúp phòng chống các bệnh lý về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, cận thị, viễn thị và loạn thị.

 




II. 1 vài những cách chữa loạn thị ở trẻ con ở trẻ mỏ

Khi trẻ đã có những diễn tả rõ ràng của việc mỏi mắt, nhức mắt, chảy nước mắt, nhức đầu thì hãy chóng vánh đưa bé đi khám ở bệnh viện chuyên khoa mắt để đưa ra được phương pháp điều trị hợp. Dưới đây sẽ là 2 cách chữa loạn thị ở trẻ mỏ mà bạn có thể tham khảo:

1. Cho bé đeo kính áp tròng hay kính loạn thị : giúp chống lại độ cong của giác mạc. Khi đeo kính vào thì có thể giúp cải thiện dạng hình không đồng đều khi mắt nhìn vật. Từ đó giúp bạn nhìn rõ hơn, không bị mờ và nhòe.

2. Phẫu thuật khúc xạ: Đây là phương pháp giúp tạo lại dạng hình bề mặt cho mắt, có 2 phương pháp mà bạn có thể chọn lọc: Lasik và Lasik và Photorefractive keratectomy (PRK).

Trên đó là phương pháp chữa loạn thị ở trẻ con. Để mua sản phẩm viên bổ mắt Supervision Holista vui lòng liên can : 093.855.2121

Xem thêm: Những thức ăn giúp cải thiện trí nhớ

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.