Category

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Làm thế nào để có kiểu tóc đặc biệt của George Clooney mới

by Minh Vũ  |  in tintuc at  02:42

Làm thế nào để  giống tóc George Clooney mới

Khi Ides of March cách tiếp cận gần gũi hơn bao giờ hết, chúng ta sẽ được nhìn thấy tất cả George Clooney trong vai trò ông, có lẽ, thực hiện để chơi: Một chính trị gia mịn màng, tươi cười và thích hợp và sẵn sàng cho các văn phòng. Đây là Clooney, có một vênh vang với nó tất cả: tóc của ông là lâu hơn một chút, hơi nhiều hơn bình thường, không hoàn toàn nhìn Cary Grant, chúng tôi đang sử dụng để nhìn thấy các diễn viên (hoặc Mitt Romney , hoặc Jon Huntsman , cho rằng vấn đề) thể thao off-thiết.Novelty là tốt đẹp. Và với tất cả những kiểu tóc Draper lấy cảm hứng từ phía sau chúng tôi, cắt giảm này dường như là một cách mới tuyệt vời để trông gọn gàng, nhưng không quá nhiều như vậy. Với ý nghĩ đó, chúng tôi hỏi một người phụ nữ đã làm cho cô sống cắt tóc nổi tiếng, Diana SCHMIDTKE ( không lạ gì với The Style Blog ) để giải thích làm thế nào Clooney kéo ra khỏi cái nhìn với sự tự tin, và làm thế nào bạn (và những người trên đường mòn) có thể, quá.
Dậy cắt tóc nam cơ bản Đây là chỉ đạo rất nhiều kiểu tóc hiện tại đang đi: rằng ở giữa cái nhìn. Đó là về bước ra từ vẻ spike-y, nhưng không đến mức như là Mad Men điều.
Đó là một cơ bản một mái tóc kinh doanh, nhưng không quá hoàn hảo. Nó có thể là một chút lỏng hơn trong mùa giải này.

Có lẽ tôi là nhạy cảm với điều này bởi vì tôi có một người anh rể của những người như thế, ngay khi tóc của ông số truy cập sau cổ áo của mình, ông cần một mái tóc. Bạn có thể đi lâu hơn, nhưng vẫn nhìn được đánh bóng.
Nó thực sự là một ví dụ tuyệt vời cho thế giới của công ty. Nó không phải là một nửa-inch tất cả xung quanh. Bạn có thể nhìn thấy mái tóc của mình chạm vào cổ áo của mình, và nó hoạt động, bởi vì anh ấy mày râu nhẵn nhụi.
Nó cũng có rất nhiều để làm với phong cách: Trong phòng họp, sản phẩm tạo kiểu tóc sẽ giúp giữ nó lại với nhau.
Vào ngày hoặc với bros của bạn, chỉ cần chạy các ngón tay của bạn thông qua nó và đi tự nhiên.
Để nhận được rằng nhiều doanh nghiệp-suit-guy nhìn, sử dụng sản phẩm mà không nặng và không dính.
Dán. Một chiếc lược ướt.
Chúng tôi không nhìn vào hình ảnh của George, mặc dù. Chúng tôi đang nhìn vào hình ảnh của một nhân vật: một chính trị gia.
Tôi nghĩ rằng họ nên nới lỏng nó lên. Khi bạn có tất cả những phát thanh viên make-up, bạn sẽ thu hút thế hệ của riêng bạn. Tuy nhiên, như một chính trị gia, điều quan trọng để thu hút mọi thế hệ. Bởi có như vậy một cách cụ thể, phát thanh viên cắt tóc, nó không làm việc. Hãy xem chuyển động nhiều hơn một chút, giống như bạn chạy bàn tay của bạn thông qua nó, thay vì shellacked nó với keo xịt tóc.
Tôi cảm thấy giống như tất cả các chính trị gia có mái tóc giống nhau. Đó là cách mà trong suốt 20 năm qua.
dậy cắt tóc nam Ngay cả với mái tóc, bạn có thể có được một sự thay đổi nhỏ. Đó chỉ là sẽ đến với các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Sáp Thơm: bóng cao. Dán: một chút vui vẻ hơn. Đó là cách chúng tôi, như các chuyên gia, có vẻ khác nhau.
Không phải là bạn muốn nhận được quá cao, nhưng nó là tốt đẹp để có nhiều hơn một sản phẩm trong tủ thuốc của bạn.
George đã ... Hãy trung thực, anh ta chỉ là hoàn hảo.
Nếu chỉ tất cả những người đàn ông có thể có xinh đẹp, mái tóc dày và muối và hạt tiêu. Đó không phải là trong cuộc sống thực. Chân tóc thực tế của bạn Điều quan trọng nhất là.
Chơi xung quanh với một phần của bạn. Với một chân tóc lùi hoặc một cowlick ở phía trước, có lẽ bạn không thể đặt nó thẳng trở lại. Đẩy nó một chút sang một bên, và rằng sẽ che dấu chân tóc thoái lui.
Nó sẽ mất mười phút để chơi xung quanh với các phần đó, để con nó ra. Đây không phải là phẫu thuật não.
Là một người đàn ông, quần áo và tóc của bạn là khá nhiều tất cả các bạn đã nhận.khóa học cắt tóc

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.