Category

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

TUẦN MỚI XINH TƯƠI HƠN VỚI TÓC BOB TỈA SOLE

by Minh Vũ  |  in tintuc at  00:15



Nhắc đến tóc ngắn đa số ai cũng nghĩ ngay tới kiểu tóc bob ôm mặt huyền thoại. Tuy nhiên nhiều cô nàng lại e ngại tóc bob sẽ khiến khuôn mặt cứng nhắc vì kiểu tóc này gợi nhắc đến những cô ma-nơ-canh. Chỉ với một chút biến tấu như tỉa sole các tầng, tóc bob đã mang một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, Năng động hơn.
Dậy cắt tóc nam cơ bản


Tóc tỉa sole hay còn gọi là tỉa bất đối xứng, một thời từng làm mưa làm gió khắp các sàn diễn thời trang và được các cô nàng cá tính tận dụng triệt để. Kiểu tóc phá cách "bên dài bên ngắn" này phá vỡ mọi quy tắc đối xứng, giải phóng những đường nét gò bó, đặc biệt hợp với những cô nàng hơi bầu bĩnh muốn ăn gian một phần khuôn mặt. Những lớp tóc tự do phóng khoáng sẽ tập trung ánh nhìn của người khác khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, đường nét thanh thoát mềm mại hơn.



Nếu bạn đã trung thành với kiểu tóc ngắn truyền thống đã nhiều năm, tại sao không thử nghiệm một chút biến tấu nhỏ này, kiểu tóc bob tỉa sole như một làn gió mới mẻ thay đổi phong cách của bạn. Và nếu bạn đang băn khoăn rằng tóc bất đối xứng không phù hợp với môi trường công sở thì hãy hoàn toàn yên tâm, kiểu tóc này có khả năng phối hợp hài hoà từ những bộ đồ bụi bặm cá tính cho đến những chiếc váy trang nhã, thanh lịch như thế này.

học nâng cao nghề tóc

Nâu cà phê vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu màu tóc trung tính, không quá nổi bật mà vẫn tươi sáng, tôn lên màu da của bạn. Ánh nâu đỏ sẽ phát huy tác dụng tối đa dưới ánh nắng, mang tới cho bạn một vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. Nếu sở hữu một làn da sáng màu, hãy kết hợp với trang phục màu đối lập, một chút son môi ngọt ngào, ngay lập tức bạn đã "biến hình" thành một quý cô công sở thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, hiện đại.



day cat toc nam nu Với một số bạn gái tóc mỏng, tỉa sole sẽ giúp che giấu khuyết điểm này, các lớp tóc tỉa với độ dài ngắn khác nhau góp phần đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mái tóc dày, bồng bềnh hơn. Nếu bạn vẫn muốn hoàn hảo hơn, có thể lựa chọn các dập phồng một chút phần chân cho mái tóc thêm sống động nhé. Chăm sóc mái tóc này cũng không quá cầu kỳ, sau khi gội đầu và lau khô, các bạn có thể tự sấy tóc bằng cách cúi đầu, sấy ngược từ trước ra sau, dùng lược tròn hoặc tay vuốt các nếp tóc ôm nhẹ vào mặt. Chỉ 5 phút cho một mái tóc bồng bềnh đầy sức sống và hợp thời trang nữa. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của tóc bob tỉa bất đối xứng để có thêm gợi ý cho mái tóc của mình nhé:








Salon Minh Đức

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.