Category

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Bảo dưỡng điều hoà tại Cầu Giấy Hà Nội,Mỹ Đình Hà Nội

by Minh Vũ  |  in tintuc at  01:39

Bách Khoa K4 chuyên bao duong dieu hoa tai Ha Noi


Khi gia đình bạn đang băn khoăn khi nào thì nên bảo dưỡng điều hòa và bảo dưỡng điều hoà tại Hà Nội như thế nào cho đúng cách ?

Hãy đến Trung tâm bảo dưỡng điều hoà tại Hà Nội chúng tôi để bạn được phục vụ tốt nhất.
 thời kì hạp để bảo dưỡng điều hòa là 1năm/ 1 lần và nên bảo dưỡng vào đầu mùa hè là tốt nhất vì sau một mùa đông hoạt động với tần suất ít hơn ta nên tiến hành bảo dưỡng điều hòa để soát độ ổn định của nó.Điều hòa được bảo dưỡng định kì hoạt đông sẽ ổn định hơn,lạnh nhanh hơn và sâu hơn và quan trong nhất là sẽ hà tiện được điện hơn,độ bền của máy cũng tăng lên.
Trong quá trình bảo dưỡng điều hòa có nhiều khách hàng nói với chúng tôi rằng : Điều hòa nhà tôi dùng 3,4 năm nay không bảo dưỡng mà vẫn chạy thường nhật có bị hỏng gì đâu.

                                                                bao duong dieu hoa tai ha noi
    Chúng tôi xin thưa với quý khách là điều hòa nhà quý khách đang bị yếu dần và hỏng dần theo thời gian bởi sau thời gian dài hoạt động mà không được bảo dưỡng điều hoà định kì tại Hà Nội sẽ gặp phải những vấn đề sau:
Trong dàn lạnh Điều hòa sẽ có vô khối những mảng bám bẩn trên dàn dẫn đến luận bàn nhiệt kém và khả năng làm lạnh cũng kém dần,có thể bạn vẫn cảm thấy điều hòa nhà mình vẫn lạnh nhưng bạn không cảm thấy hơi lạnh đang yếu dần mà bạn không hề nhận ra.
Máng nước trong dàn lạnh sẽ có những cặn bẩn đọng lại rất nhiều và đó chính là nơi mà vô khối vi khuẩn tập hợp ở đó và số vi khuẩn này sẽ theo quạt dàn lạnh bay ra phòng của chúng ta ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.
Dàn nóng quá bẩn làm khả năng giải nhiệt kém dẫn đến dàn nóng hay bị ngắt và không làm lạnh được.
Hoạt động trong thời kì dài sẽ dẫn đến lượng Gas trong điều hòa bị hao mòn  dẫn đến máy nén phải làm việc quá tải ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của điều hòa.
vì vậy chúng tôi khuyến nghị quý khách nên bảo dưỡng điều hòa định kì để điều hòa nhà bạn luôn hoạt động trong dạng tốt nhất và quan trọng hơn là đảm bảo sức khỏe và tùng tiệm hoài điện năng cho bạn.
trọng điểm điện lạnh K4 Bách Khoa với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm về bảo dưỡng điều hòa tại Hà nội với giá luôn rẻ hơn giá thị trường sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất.Sự chấp nhận của quý khách chính là phương châm hoạt động của công ty chúng tôi.
Mọi thắc mắc quý khách liên can với trọng điểm bảo dưỡng điều hoà giá rẻ tại Hà Nội để để được tư vấn tốt nhất.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.